Khi bị mất hành lý ở sân bay thì nên làm gì

1. Đối với hành lý bị thất lạc trên chuyến bay:

Trong trường hợp hành khách không nhận được hành lý hoặc hành lý có những dấu hiệu bất thường như rách, vỡ, bị phá khóa… hành khách phải tiến hành thông báo ngay cho đại diện hãng hàng không hoặc đơn vị phục vụ mặt đất để được giải quyết; 

Cách ly nội địa đến, tầng 1, cánh A, C – Nhà ga hành khách quốc nội T1: 04 quầy (Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways) 

Cách ly nội địa đến, tầng 1, sảnh E – Nhà ga hành khách quốc nội T1: 04 quầy (Vietjet Air, CTCP HGS (Vietravel Airlines, Bamboo Airways), Pacific Airlines).Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Đông: 2 quầy

Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Tây – Nhà ga hành khách quốc tế T2: 2 quầy

Đồng thời thông báo cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc thông qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (024) 3584.2627.

2. Đối với hành lý bị thất lạc tại nhà ga:

Hành khách liên hệ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài qua hotline 0243.5842627, Phòng hành lý thất lạc – Cảng HKQT Nội Bài qua hotline 0983774546, Email: taisanboquen@gmail.com để được hỗ trợ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *